หมวดหมู่: ยานยนต์

1aaaaEACHaHa Taxi


เปิดตัว HaHa Taxi App ทางเลือกใหม่สำหรับผู้โดยสาร เพื่อแท็กซี่กรุงเทพฯ ยุคใหม่ ปลอดภัย จ่ายเงินง่าย ไร้เงินสด โฮวา และมาสเตอร์การ์ด ร่วมมือทำให้การเดินทางในกรุงเทพฯ สะดวกราบรื่น

    บริษัท โฮวา อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (โฮวา) ผู้ให้บริการสหกรณ์แท็กซี่สุวรรณภูมิ ร่วมกับ มาสเตอร์การ์ด ประกาศเปิดตัว ‘HaHa Taxi App’ แอปพลิเคชันบนมือถือสำหรับเรียกรถแท็กซี่ ให้ผู้โดยสารเรียกรถแท็กซี่และชำระเงินได้สะดวกยิ่งกว่า

    HaHa Taxi App จะช่วยให้ผู้โดยสารในกรุงเทพฯ สามารถใช้บริการและชำระค่าโดยสารรถแท็กซี่ที่ลงทะเบียนและได้รับใบอนุญาตแล้ว ได้อย่างสะดวกรวดเร็วผ่านแอปพลิเคชันเดียว

     ผู้โดยสารสามารถชำระค่าโดยสาร รวมถึงค่าบริการอื่นๆ เช่น ค่าทางด่วน ผ่าน HaHa Taxi App ที่มีฟีเจอร์มาสเตอร์พาส ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินออนไลน์ (อีเพย์เมนต์) จากมาสเตอร์การ์ด ที่ให้ผู้ใช้สามารถจ่ายค่าโดยสารผ่านบัตรเดบิตหรือเครดิตในการชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้ โดย โฮวา อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ร่วมมือกับ MC Payments ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการระบบชำระเงินสำหรับแอปพลิเคชันดังกล่าว ด้วยการคำนวนค่าโดยสารที่โปร่งใสและระบบการชำระเงินที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีชั้นนำจากมาสเตอร์การ์ด HaHa Taxi App จึงสามารถลดขั้นตอนที่ยุ่งยากในการใช้บริการรถแท็กซี่แบบเดิมๆ ทั้งยังเพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกสบายสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการอีกด้วย

      ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวต่างชาติยังสามารถเพิ่มบัตรมาสเตอร์การ์ดลงใน HaHa Taxi App เพื่อใช้ชำระค่าโดยสารขณะที่ท่องเที่ยวอยู่ในกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ถือบัตรชาวไทยที่ลงทะเบียนกับแพลตฟอร์มาสเตอร์พาส ยังสามารถใช้โซลูชั่นชำระเงินออนไลน์กับร้านค้าที่รองรับมาสเตอร์พาสในประเทศอื่นๆ ได้อีกด้วย

      ความร่วมมือระหว่างมาสเตอร์การ์ด และ HaHa Taxi App ในการนำเสนอบริการชำระเงินแบบไร้เงินสดสำหรับแท็กซี่ คืออีกหนึ่งโซลูชั่นการชำระค่าใช้จ่ายในการเดินทางจากมาสเตอร์การ์ดที่ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดให้กับการชำระเงินแบบไร้เงินสดสำหรับผู้ใช้บริการนับล้านทั่วเอเชียแปซิฟิก ถือเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนที่อาศัยอยู่ในเขตเมือง รวมไปถึงการสร้างเมืองอัจฉริยะ หรือ สมาร์ท ซิตี้ ทั้งนี้ การส่งเสริมประสบการณ์การชำระค่าโดยสารแบบไร้เงินสด ยังสอดคล้องกับนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ของรัฐบาลไทยอีกด้วย

       นอกจากนี้ ตลอดสองปีที่ผ่านมา มาสเตอร์การ์ด ยังได้เปิดตัวระบบชำระเงินแบบไร้เงินสดสำหรับบริการเรือข้ามฟากและบริการรถรางในซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย รวมไปถึงการนำระบบชำระเงินแบบไร้เงินสดมาใช้กับผู้ให้บริการขนส่งทางบกอย่าง ComfortDelGro ในประเทศสิงคโปร์ และ HKTaxi ในฮ่องกง

      ในปี พ.ศ. 2560 มาสเตอร์การ์ดได้ประกาศสนับสนุนกรอบการทำงาน EMVCo Secure Remote Commerce (SRC) ฉบับใหม่ ซึ่งช่วยเสริมสร้างประสบการณ์การชำระเงินของผู้บริโภคได้อย่างมั่นคงต่อเนื่องยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยลดขั้นตอนยุ่งยากที่ผู้บริโภคต้องเผชิญในการชำระเงินตามเว็บไซต์ต่างๆ นอกจากนี้ ยังช่วยให้ร้านค้าสามารถนำรหัสโทเค็น (Token) มาใช้ได้อย่างสะดวกและจัดเก็บได้อย่างปลอดภัยยิ่งกว่า จึงช่วยให้การชำระเงินเป็นไปได้อย่างราบรื่นและสะดวกสบายกว่าเคย ความร่วมมือระหว่าง มาสเตอร์การ์ด และ HaHa ในครั้งนี้ จึงถือเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างประสบการณ์การชำระเงินขึ้นอีกขั้น

     นายหัสดินทร์ เอี่ยมชีรางกูร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท โฮวา อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “HaHa Taxi App ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการบริการรถแท็กซี่ที่ทันสมัย สะดวกสบาย รวดเร็ว และปลอดภัยสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองกรุงเทพฯ นักธุรกิจที่เดินทางมาทำงาน หรือนักท่องเที่ยว ด้วยประสบการณ์การให้บริการรถแท็กซี่กว่า 30 ปี เราจึงสามารถระบุปัญหาและความต้องการต่างๆ ของผู้โดยสารได้ โดยเราพร้อมนำเสนอบริการคุณภาพ รวมถึงคนขับและรถแท็กซี่ที่น่าเชื่อถือ ให้ผู้โดยสารใช้บริการแท็กซี่ได้อย่างง่าย สะดวก ปลอดภัย”

      นางสาว ไอลีน ชูว ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาตลาดประจำประเทศไทยและเมียนมาร์ มาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “กว่าร้อยละ 65 ของการชำระค่าโดยสารในตัวเมืองทั่วโลกยังคงเป็นเงินสด ซึ่งก่อให้เกิดความล่าช้า ค่าใช้จ่าย รวมถึงความเสี่ยงอื่นๆ ที่ไม่จำเป็นต่อทั้งผู้โดยสารและผู้ให้บริการขนส่ง เพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าว มาสเตอร์การ์ดจึงได้ร่วมทำงานกับบริษัทภายในประเทศไทยอย่าง โฮวา อินเตอร์เนชั่นแนล รวมไปถึงบริษัทอื่นๆ ในภูมิภาคอย่างใกล้ชิด ในการพัฒนานวัตกรรมไร้เงินสดที่จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถไปถึงจุดหมายได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และสะดวกที่สุด การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะก่อให้เกิดผลกระทบในเชิงบวก ซึ่งส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ใช้ชีวิตอยู่ในตัวเมืองที่พลุกพล่าน”

      ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HaHa Taxi App ได้ที่ http://bit.ly/HaHaTaxiApp_Mastercard

เกี่ยวกับ โฮวา อินเตอร์เนชั่นแนล

       บริษัท โฮวา อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (โฮวา) เป็นบริษัทให้บริการรถแท็กซี่ครบวงจรที่ให้บริการมามากกว่า 30 ปี เป้าหมายหลักของ โฮวา คือการให้บริการรถแท็กซี่ที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือสำหรับผู้โดยสารทุกคน รวมถึงการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาปรับใช้เพื่อการพัฒนาที่ต่อเนื่อง ปัจจุบัน โฮวา ให้บริการรถแท็กซี่กว่า 4,000 คันในกรุงเทพฯ และได้รับความไว้ใจจากหลากหลายโรงแรมห้าดาวและโรงพยาบาลชั้นนำในกรุงเทพฯ ในการให้บริการรถโดยสารแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยปีนี้ โฮวา ตั้งเป้าวางแผนเพิ่มจำนวนรถแท็กซี่ภายใต้การจัดการของบริษัทให้มากขึ้น ความร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ดในการนำเสนอ HaHa Taxi App จะช่วยยกระดับการให้บริการและตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารที่กำลังมองหาบริการที่น่าเชื่อถือและฉับไว

เกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด

         MasterCard (NYSE: MA เว็บไซต์ www.Mastercard.com) เป็นบริษัทเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมการชำระเงินระดับสากล เครือข่ายกระบวนการชำระเงินที่ครอบคลุมทั่วโลกของบริษัทฯ เชื่อมต่อผู้บริโภค สถาบันการเงิน ผู้ค้า หน่วยงานรัฐบาล และ ธุรกิจในกว่า 210 ประเทศ ผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นของมาสเตอร์การ์ดช่วยให้ธุรกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การจับจ่ายซื้อสินค้า การท่องเที่ยว การดำเนินธุรกิจ และการจัดการทางการเงิน เป็นเรื่องง่ายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพื่อทุกคนที่เกี่ยวข้อง ติดตามความเคลื่อนไหวของบริษัทฯ ได้ทางทวิตเตอร์ที่ @MastercardNews ร่วมสนทนากับบริษัทฯ ผ่านทาง Beyond the Transaction Blog และ สมัครที่นี่ เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุดผ่าน Engagement Bureau

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!