หมวดหมู่: กีฬา

1aaaAปนปนรก


ทุบสถิติ นักปั่นจักรยานท่องเที่ยว ปั่นปันรักพักเมืองรอง @น่าน 700 คน เตรียมพบกัน สนามต่อไป 11 สิงหาคมนี้ ที่อุดรธานี

       นายสาธิต บุญทอง นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวน่าน สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดน่าน เป็นประธานเปิดงานกิจกรรมในฐานะเจ้าบ้าน

       พร้อมด้วย นายพงษ์ทิวา กฤษณพันธ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายปฎิบัติการภาค1 บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)

นายธนพล ขาวคม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกีฬาและกิจกรรมพิเศษสายการบินแอร์เอเชีย

ตัวแทนผู้บริหารจากเลอแปง ที่ไหน เมื่อไร ก็อร่อย Lepan Bekery

นายพูลผล แพทอง ประธานชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว ตีธงปล่อยขบวนจักรยานท่องเที่ยว

นายจตุรพร สุขอินทร์ ที่ปรึกษาชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว

นายซัน กวงหยง กรรมการบริหารสมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน ร่วมเปิดกิจกรรม  'ปั่นปันรัก พักเมืองรอง' จัดโดย สมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน และ ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว โดยมีนักปั่นจักรยานท่องเที่ยวร่วมสร้างสถิติมากที่สุดกว่า 700 คน ถือเป็นการทำสถิติที่ผ่านมาจาก 5 สนาม นับเป็นความสำเร็จมากที่สุดอีกสนามหนึ่ง โดยที่สนามน่านมีการจับรางวัลมอบให้แก่ผู้โชคดี มีตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-น่าน อีก 4 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง จากสายการบินแอร์เอเชีย กับนักปั่นที่มาร่วมปั่นครั้งนี้ด้วย

        นอกจากนี้ สมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน และชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว ยังได้มอบของที่ระลึกกับนักปั่นขึ้นกล้องให้กับผู้ที่ลงทะเบียนและมาปั่นในสนามนี้เป็นพิเศษ

        นายจตุรพร สุขอินทร์ ที่ปรึกษาชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว มอบรางวัล นักปั่นขึ้นกล้อง ชาย ให้แก่ นาย อิทธิกันต์ มีจันทร์ชยะกุล

        นายยศวัฒน์ ตันติวงศ์เจริญ กรรมการบริหารชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว มอบรางวัล นักปั่นขึ้นกล้อง หญิง ให้แก่ คุณอนงค์ วิสุทธิพันธ์

       ทั้งสองท่าน คือ ผู้ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการ ตัดสินให้เป็น นักปั่นขึ้นกล้อง ประจำสนามที่ 5 @น่าน

      ก่อนที่จะทำการจับรางวัลผู้ที่มีประสบการณ์ปั่นได้มากที่สุด ภายใน 10 จังหวัดของปี 2019 นี้ จะได้รับรางวัล 100,000 บาท  จาก HAHA RICH ผู้จัดกิจกรรมดีดี โดยจะทำการสุ่มจับฉลากในสนามสุดท้ายของปีในเดือนธันวาคม 2562 นี้

      นายพงษ์ทิวา กฤษณพันธ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายปฎิบัติการภาค1 บริษัทวิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้สนับสนุนกิจกรรมในภาคเอกชน กล่าวว่า “วิริยะประกันภัยนอกจากสนับสนุนในเรื่องของการแข่งขันแล้ว ยังมอบในเรื่องของการดูแลเรื่องความปลอดภัยของนักปั่นในกิจกรรมนี้ทุกท่าน โดยมอบกรมธรรม์ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) ทุนประกัน 100,000 บาท ให้นักปั่นทุกท่านอีกด้วย หวังเป็นอย่างยิ่งว่านักปั่นทุกท่านจะได้พบได้เจอสิ่งดีๆ ของเมืองน่าน และมีความสุขในการปั่นในกิจกรรมครั้งนี้ครับ”

        คุณธนพล ขาวคม ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกีฬาและกิจกรรมพิเศษสายการบินแอร์เอเชีย เผยว่า “รู้สึกยินดี ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกิจกรรมครั้งนี้ อยากให้นักปั่นได้รับประสบการณ์แบบท่องเที่ยวเชิงกีฬาในจังหวัดเมืองรองทั่วประเทศ ซึ่งจะได้ทั้งสุขภาพดีและได้เห็นทัศนียภาพอันสวยงามในจังหวัดต่างๆไปด้วย”

               นายจตุรพร สุขอินทร์ ที่ปรึกษาชมรมฯ และ พูลผล แพทอง ประธานชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว มอบเงินจำนวน 10,000.- (หนึ่งหมื่นบาทถ้วน) จากกิจกรรม ปั่นปันรัก พักเมืองรอง @น่าน ให้นักกีฬา (เด็กพิเศษ) โรงเรียนน่านปัญญานุกุล

       'ปั่นปันรัก พักเมืองรอง' สนามน่าน  ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานน่าน, วิริยะประกันภัย, ขนมปังเลอแปง, สายการบินแอร์เอเชีย, เพื่อให้นักปั่นจะได้รับประสบการณ์ Traveling / Experience / CSR ในรูปแบบ Sport Tourism ถือเป็นสร้างรูปแบบการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนทั้งทางไลฟ์สไตล์และทางเศรษฐกิจอีกด้วย

       สำหรับ สนามต่อไปคือจังหวัด อุดรธานี ในวันที่ 11 สิงหาคม 2562 และจากนั้นจะไปยังจังหวัดลพบุรี วันที่ 29 กันยายน 2562 นักปั่นท่านใดที่สนใจ ให้ติดตามและสมัครได้ที่ Page Facebook ปั่นปันรัก พักเมืองรอง เพจเดียวเท่านั้น

        #อื่นๆอีกมากมายท้าทายให้สัมผัส#เที่ยวไทยฯลฯ#Amazingไทยเท่#TATNAN#วันธรรมดาน่าเที่ยว

#เสน่ห์น่านหน้าฝน

#tatnan#Greenseasonน่าน

#ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว

#สมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!