หมวดหมู่: การตลาด

08371 Wacoal


 

‘วาโก้’ ผุดแคมเปญเพื่อผู้หญิงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดกับ

Don’t Stop Me Being Beautiful ‘สวยให้สุด...ใครก็หยุดไม่ได้’

ประสบความสำเร็จจากหลากหลายแคมเปญที่เป็นแรงบันดาลใจเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ เพราะ “วาโก้” เข้าใจทุกความต้องการ พร้อมเติมเต็มความสวยด้านสรีระที่เสริมสร้างความมั่นใจให้ผู้หญิงทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ด้วยการสวมใส่วาโก้ การันตีด้วยรางวัล No.1 Brand Thailand 2018-2019 หมวด Woman Underwear แบรนด์ชุดชั้นในที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 ในใจผู้หญิงไทย เพื่อเฉลิมฉลองรางวัลและตอกย้ำความเป็นแบรนด์อันดับ 1 กับแคมเปญใหม่ Don’t Stop Me Being Beautiful “สวยให้สุด...ใครก็หยุดไม่ได้”

ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริหาร บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เมื่อปี 2561 วาโก้เปิดตัวแคมเปญ Beauty Inside “วาโก้ รับประกันทุกความสวย” โดยได้ ป๋อมแป๋ม - นิติ ชัยชิตาทร มาเป็นเพื่อนคอยแนะนำชุดชั้นในให้เหมาะกับสาวๆ ทุกวัย ทุกไซซ์ ทุกคัพเพื่อให้สาวๆ มีความสวยจากภายในสู่ภายนอกเพียงแค่สวมใส่วาโก้ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมายและประชาชนทั่วไป เป็นอีกแคมเปญที่ประสบความสำเร็จอย่างดี และในกลางปี 2562 นี้พบกับแคมเปญใหม่ Don’t Stop Me Being Beautiful “สวยให้สุด...ใครก็หยุดไม่ได้” เพื่อให้ผู้หญิงกล้าก้าวออกไปสวยให้สุด อย่างที่ไม่มีอะไรหรือใครจะมาหยุดความสวยที่สุดจากข้างในได้ ด้วยกลยุทธ์การสื่อสารที่เข้าใจง่ายแต่มากด้วยแรงบันดาลใจ เป้าหมายสำคัญคือ ขยายจำนวนกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้หญิงทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์ให้เข้าถึงแบรนด์มากขึ้น ผ่านการนำเสนอหลากหลายช่องทางไปพร้อมๆ กัน ทั้งการนำเสนอเนื้อหาแคมเปญไปยังสื่อต่างๆ อาทิ ภาพยนต์โฆษณา หนังสือพิมพ์ นิตยสาร สื่อวิทยุโซเชียลมีเดีย เป็นต้น รวมถึงสื่อ Out of Home หรือสื่อโฆษณานอกบ้านที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้สูง ทั้งเรื่องของทำเลที่ตั้งในพื้นที่สำคัญและจำนวนคนมองเห็นเยอะ จึงจะได้เห็นแคมเปญนี้ผ่านสื่อ Out of Home ในหลากหลายรูปแบบ อาทิ ป้ายโฆษณา LED ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดรวมกว่า 200 ป้ายทั่วประเทศ รวมทั้งบิลบอร์ด สื่อบนเรือด่วนเจ้าพระยาและสื่อโฆษณาบนรถเมล์

ภาพยนตร์โฆษณา Don’t Stop Me Being Beautiful “สวยให้สุด...ใครก็หยุดไม่ได้” นำเสนอเรื่องราวของผู้หญิงที่มีความสวยที่เป็นที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง เพราะผู้หญิงจะรู้สึกว่าตัวเองสวยที่สุดได้มาจากความมั่นใจที่อยู่ภายในเป็นสำคัญ เหมือนที่วาโก้คอยเติมเต็มความมั่นใจจากข้างในให้ผู้หญิงทุกวัยทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นหญิงสาวสไตล์เซ็กซี่ สไตล์หวานสุดสวีท สไตล์สาวสตรอง สาวทำงานที่ดูสมาร์ท แม้แต่วัยแรกสาวหรือวัยล่วงเลยคำว่าสาว กระทั่งสาวที่จิตใจไม่ใช่โดยกำเนิด ซึ่งผู้หญิงทุกคนแค่สวมใส่วาโก้ ก็สามารถก้าวออกมาโชว์ความมั่นใจในความงามจากภายในสู่ภายนอก เปลี่ยนทัศนคติเปลี่ยนมุมมอง ให้เชื่อมั่นในความสวยที่เป็นตัวของตัวเอง และมั่นใจในบราวาโก้สวยๆ ที่สวมใส่ที่ทำให้พวกเธอโดดเด่นไม่แพ้ใครใส่แล้วสวยได้สุดทุกโมเม้นท์ โดยสามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาได้ทางสถานีโทรทัศน์ช่องต่างๆ และทาง YouTube Wacoal Thailand ด้วยการวางแผนกลยุทธ์ในการสื่อสารที่ครอบคลุม 360 องศานี้ มั่นใจว่าจะเข้าถึงและขยายจำนวนกลุ่มเป้าหมายเพิ่มมากขึ้น วาโก้มุ่งหวังจะสร้างแคมเปญดีๆ เพื่อผู้หญิงอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบแทนทุกการสนับสนุนและความผูกพันที่มีต่อวาโก้มาอย่างยาวนาน” ธรรมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

 

AO08371

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!