หมวดหมู่: เศรษฐกิจ

6058 WeWork Samita


WeWork แต่งตั้ง ‘ซามิต โชปรา’ ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

          WeWork ผู้ให้บริการพื้นที่ชั้นนำระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง นายซามิต โชปรา (Samit Chopra) ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ WeWork ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อกำกับดูแลกลยุทธ์และตลาดหลักที่มีความสำคัญในภูมิภาค อาทิ ไทย ออสเตรเลีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย เกาหลี ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม โดยมีผลตั้งแต่ 2 มิถุนายน 2563

          นายซามิต มีประสบการณ์ทำงานในบริษัทชั้นนำในแวดวงอสังหาริมทรัพย์มานานกว่า 20 ปี พร้อมด้วยผลงานการขยายธุรกิจอย่างมีกลยุทธ์และการเติบโตที่มีความสำคัญเพื่อตอบแทนให้กับผู้ร่วมลงทุน นายซามิตจะประจำที่สำนักงานในสิงคโปร์ โดยรับผิดชอบงานในด้านการบริหารงบกำไรขาดทุน รุกกลยุทธ์ go-to-market บริหารด้านการขาย ดูแลการเติบโตทางธุรกิจและนวัตกรรม และพัฒนาศักยภาพของทีมงาน โดยนายซามิตจะขึ้นตรงกับนายออยเกน มิโรโพลสกี (Eugen Miropolski) กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการต่างประเทศ  

          นายออยเกน มิโรโพลสกี กรรมการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการต่างประเทศ WeWork กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ต้อนรับซามิตในฐานะผู้นำทีมของ WeWork ในเอเชียแปซิฟิก ซามิตนับเป็นผู้ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงในวงการด้วยประสบการณ์การทำงานอย่างยาวนานและประสบความสำเร็จในการวางแผนเร่งพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศในหลายภูมิภาค ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นที่ซามิตจะนำความเชี่ยวชาญและความเป็นผู้นำมาช่วยวางกลยุทธ์ในการดำเนินแผนทางธุรกิจเพื่อสร้างการเติบโตของบริษัทและนำทางไปสู่อนาคตของแพลตฟอร์มสถานที่ทำงาน” 

          “ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกยังคงเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญระดับโลกและเรามุ่งมั่นที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมผู้บริหารในภูมิภาคเพื่อดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์ห้าปีที่ได้วางไว้ การที่เราสร้างความแข็งแกร่งด้วยการเพิ่มผู้นำให้กับทีมงานของ WeWork เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและศักยภาพในธุรกิจได้อย่างชัดเจน และทำให้เห็นว่าการเปลี่ยนกลยุทธ์ของสถานที่ทำงานและผลกระทบทางเศรษฐกิจจะเกิดขึ้นได้อย่างไร” 

          นายซามิต โชปรา กรรมการผู้จัดการ ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก WeWork กล่าวว่า “WeWork มอบข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นและมีมิติของการขับเคลื่อนให้กับสมาชิกและองค์กรต่างๆ ซึ่งสมาชิกต่างชื่นชอบในความเป็น WeWork ที่สามารถยืดหยุ่นได้ มีการใช้งานที่หลากหลาย การมีสุนทรียศาสตร์ และเป็นประสบการณ์ในการทำงานที่ดี ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับบริษัทในส่วนที่มีความสำคัญเช่นนี้ รวมถึงการได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับนายออยเกนและทีมผู้นำเพื่อทำให้ WeWork เอเชียแปซิฟิกประสบความสำเร็จในระยะยาว และทำงานร่วมกับพนักงานทุกระดับเพื่อปูทางไปสู่การเติบโตที่สร้างผลกำไร เราจะร่วมมือกันทำงานเพื่อให้บรรลุถึงเป้าหมายทางธุรกิจในขณะที่ยังคงมอบประสบการณ์ของการทำงานในสถานที่อันยอดเยี่ยมแก่สมาชิกและพนักงานทั่วโลกมากยิ่งขึ้น”

          นายซามิตมีประสบการณ์ในวงการอสังหาริมทรัพย์มากว่า 20 ปี และล่าสุดเขาได้รับหน้าที่ในการวางแนวทางที่สามารถยืดหยุ่นได้ให้กับมัลติแบรนด์ของบริษัทที่ต้องการจะพัฒนาพอร์ตโฟลิโอขององค์กรต่างๆ รวมถึงลูกค้าขององค์กรทั่วทั้งภูมิภาคตะวันออกกลางและเอเชียแปซิฟิกซึ่งเป็นบริษัทที่ให้บริการสถานที่ทำงานระดับโลก นอกจากนี้เขายังเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในบริษัทผู้ให้บริการทางด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกซึ่งเน้นการขยายธุรกิจระหว่างประเทศไปทั่วอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก นายซามิตเคยนำทีมให้เกิดประสิทธิภาพอย่างสูงจนได้รางวัลมากมาย และยังดูแลโครงการระดับนานาชาติซึ่งลูกค้าแต่ละรายเป็นลูกค้าองค์กรระดับโลก อาทิ Amazon Apple Qualcomm MetLife Cisco Microsoft Deutsche Bank และ UHG 

          นายซามิตจบการศึกษา MBA จาก Institute of Management Technology และปริญญาตรีพาณิชยศาสตร์จาก Delhi University นอกจากนี้เขายังศึกษา Advanced Management Program ทางด้านอสังหาริมทรัพย์จาก Harvard University และ Advanced Data Analytics Program จาก The Wharton School of the University of Pennsylvania


AO6058

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!